Mô tả công việc

* Quản lý nhân sự
- Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng; theo dõi lịch làm việc, giờ giấc.
- Đánh giá tình hình nhân sự và đề xuất biện pháp khắc phục: tuyển dụng, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luât nhân viên chuỗi.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên chuỗi.
- Kết hợp với phòng kinh doanh đào tạo tác phong và thái độ làm việc của nhân viên.
- Xây dựng, duy trì hình ảnh, trang phục, tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên.
* Quản lý hàng hóa, tài sản hệ thống:
- Quản lý hàng hóa bán ra, hàng tồn của từng mã hàng.
- Theo dõi doanh thu, mã hàng bán được trong ngày/ tuần/ tháng.
- Cập nhật thông tin mã hàng bán tốt, bán chậm.
- Duyệt kế hoạch luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng.
- Duyệt kế hoạch đặt hàng đảm bảo đủ dự trữ và hàng hóa đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch xử lý hàng tồn, hàng chậm, hàng khó bán, hàng trả nhà cung cấp.
* Quản lý,giám sát hoạt động, xây dựng các chương trình Marketing của chuỗi
- Giám sát các trang fanpage, website liên quan.
- Xây dựng chương trình khuyến mại, mini game hàng tháng trình BGĐ duyệt, phối hợp cùng phòng marketing triển khai.
- Triển khai chương trình Marketing tới các cửa hàng.
- Phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng.
- Phân tích các chỉ số về doanh thu để có những biện pháp nâng cao doanh số.
- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Kiểm tra vệ sinh hàng hóa, quầy kệ, toàn bộ cửa hàng.
* Quản lý thất thoát
- Giám sát việc kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Đôn đốc, nhắc nhở quản lý cửa hàng nộp tiền bán hàng ,chứng từ bán hàng theo ngày, tuần.
- Thẩm định hàng vỡ, hàng mượn, việc đóng hàng bộ, hàng lẻ
* Các công việc khác
- Phối hợp với các phòng khi có nhiệm vụ thực hiện của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Chế độ báo cáo và họp
- Duy trì họp 1 tháng/lần vào ngày đầu tháng để tổng kết đánh giá tình hình bán hàng, chương trình marketing của cửa hàng.
- Báo cáo hàng tháng: Doanh thu bán hàng,tình hình khách hàng, nguyên nhân tăng trưởng hay sụt giảm doanh thu.
- Báo cáo tình hình nhân sự hệ thống.
- Báo cáo khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ.
- Trung thực, nhiệt tình, làm việc với trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
- Có tư duy tốt về kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập tưng xứng với hiệu quả công việc mang lại cho Công ty.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 836 / 1
Logo Công ty TNHH Thể Thao Sport1	Công ty TNHH Thể Thao Sport1
120 Nguyễn Thái Học - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Giám Sát Chuỗi Cửa Hàng
Công ty TNHH Thể Thao Sport1
Nộp đơn